15 shop thời trang cực đỉnh cho các tín đồ shopping ở Hà Nội
(Tiếp theo)Các shop quần áo theo kịp xu hướng thời trang đình đám trên thế giới, phối hợp lại mang phong cách rất riêng, tất cả đều là hãng có sẵn và giá cả hợp lý đã đủ khiến bạn xách ví lên và đi chưa?
11. COBI SHOP
Địa chỉ: 5 Cửa Nam, 61 Nguyễn Trường Tộ
Mức giá dao động: 150.000 – 200.000 đồng
Ảnh: sheis.vn
Xu hướng thời trang chủ đạo của Cobi là phong cách Hàn Quốc với những gam màu nhẹ nhàng, dễ thương nhưng vẫn năng động, cá tính với giá rất “mềm” chỉ từ 150.000 – 200.000 đồng mà thôi.
Ảnh: jamja.vn
12. Mit’s House
Địa chỉ: 34 Hạ Hồi
Mức giá dao động: 300.000 – 800.000 đồng
Ảnh: holida.com
Giữa một loạt các shop thời trang theo phong cách Hàn Quốc thì Mit’s House vẫn có chỗ đứng rất riêng của mình tại Hà Nội bởi cô chủ shop – hot girl Hạt Mít là một du học sinh người Hàn hẳn là có một thời gian dài nghiên cứu về phong cách các bạn trẻ ở Hàn Quốc nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng shop.
Ảnh: sheis
13. LYRA SHOP
Địa chỉ: 207 Cầu Giấy, 229 Chùa Bộc, 128 & 138 Cầu Giấy, 208A Nguyễn Trãi, 105 Hồ Tùng Mậu, 166B Chùa Láng
Mức giá dao động: 130.000 – 300.000 đồng
Ảnh: nhanh.vn
Trẻ trung, hiện đại và năng động với các mẫu áo phông đơn giản cùng mẫu váy xinh xắn luôn là địa chỉ tin cậy của không ít các bạn trẻ Hà Nội. Mẫu đa dạng mà giá cả cực kì “mềm mại”.
Ảnh: faby.vn
Ảnh: metrip.vn
14. ZINNIA BOUTIQUE
Địa chỉ: 05 Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Mức giá dao động: 150.000 – 300.000 đồng
Ảnh: shopee
Zinnia Boutique là một trong những shop thời trang có tên và tuổi ở Hà Nội, điểm cộng là sự da dạng trong phong cách thời trang của shop, update xu hướng nhanh chóng và giá cả siêu hợp lý cho cả những bạn học sinh.
Ảnh: Sheis
15. RED SHOP
Địa chỉ: 241 Chùa Bộc, Số 272 Cầu Giấy, 348 Nguyễn Trãi, 116 Hồ Tùng Mậu
Mức giá dao động: 150.000 – 300.000 đồng
Ảnh: asahome
Ảnh: sheis
Đối với những bạn trẻ yêu phong cách trẻ trung, năng động với áo phông, áo kiểu đơn giản, dễ phối đồ thì Red Shop là địa điểm tin cậy lắm đấy !! ^^
Yên tâm về mức giá của shop nhé vì rất mềm và đa phần hướng đến đối tượng học sinh – sinh viên.
Nguồn: kenh14.vn